Saturday, March 26, 2011

Làm thế nào để cải thiện vòng 1

Làm thế nào để cải thiện vòng 1

Đã là phụ nữ ai chẳng mơ ước có được đôi gò bồng đảo nở nang, gợi cảm và những ai sở hữu vòng 1 khiêm tốn sẽ có ítnhiều phiền muộn về kích cỡ của mình.

Đừng lo, vấn đề của bạn sẽ được khắc phục ngay sau khi tìm hiểu 11 bí quyết giúp bạn có đôi gò bồng đảo đầy đặn dưới đây!

Chắc hẳn bạn đã biết, Pamela Anderson? Sự nổi tiếng của cô ấy luôn gắn liền với đôi gò bồng đảo ngoại cỡ căng mọng chứa đầy silicon và tài đánh bóng mình trên các phương tiện thông tin đại chúng. Hàng triệu đàn ông trên thế giới đều biết và thích được ngắm nhìn bộ ngực trần của Pamela trên các tạp chí dành cho đàn ông như Playboy, Maxim hay HFM... Pamela trở thành ngôi sao ngực trần có tiếng trong giới người mẫu bán khỏa thân đặc biệt là những scandal của cô trên báo chí.

Những bức hình bán nuy của Pamela trên các tạp chí cũng hốt bạc

Nhưng, đó chưa hẳn là bộ ngực đẹp theo quan niệm của người phương Đông. Điều này còn tùy thuộc vào thẩm mỹ của từng người và quan niệm của từng dân tộc. Và các bạn gái cũng đừng nên quá buồn phiền về vòng một khiêm tốn của mình làm gì, hãy bắt đầu tìm hiểu cách ăn mặc sao cho tôn thêm vẻ đẹp vốn có của mình.

Một bầu ngực tròn trịa và đầy đặn trông sẽ thật hấp dẫn và làm tăng phần nữ tính cho mỗi người phụ nữ. Với 11 lời khuyên giúp bạn cách mặc quần áo làm cho ngực nở nang hơn sẽ mang đến nhiều điều thú vị đấy!

1. Chọn áo ngực vừa vặn với mình

Đó là điều đầu tiên khi bạn ghé thăm cửa hàng nội y, hãy chọn cho mình chiếc áo vừa vặn với mình. Điều đó sẽ khắc phục những lỗi sau đây khi mặc áo ngực:

- Tránh cho quai áo liên tục rơi xuống

- Tránh không cho quai áo bị xoắn lại và cộm lên ở đằng sau

- Tránh đầu mút ở phần ngực bị xẹp, rỗng, nhô cao hay quá nhọn

- Tránh trường hợp mặc áo quá chật sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không tiện lợi


Chọn chiếc áo nịt vừa vặn với khuôn ngực sẽ giúp vòng một của bạn tròn trịa hơn! (Ảnh: Người mẫu Bảo Hòa)

Nếu bạn quan tâm đến những vấn đề này thì hãy dành thật nhiều thời gian chọn lựa cho mình một chiếc áo ngực mới nhé! Để có thể chăm sóc đôi gò bồng đảo của mình thật cẩn thận, thì hãy chú ý đến các shop nội y có nhãn hiệu và chất lượng. Nhớ rằng, tìm đúng kích cỡ thích hợp với mình, bầu ngực của bạn sẽ được bảo vệ và bạn sẽ tự tin hơn nếu chọn miếng đệm vừa phải để nâng ngực của mình đầy đặn hơn.

(Làm thế nào để cải thiện vòng 1)

2. Chọn chiếc áo nịt ngực... ấn tượng

Cách tốt nhất cho sự lựa chọn của bạn là một chiếc áo nịt… nịnh ngực.

Đó là cách chọn chiếc áo cho hai quả đệm và dây bé hơn so với khuôn ngực của bạn. Điều đó sẽ làm cho bầu ngực của bạn trông đầy đặn hơn. Nhưng bạn hãy lưu ý, không chọn miếng đệm quá mảnh và bé. Mặt khác những miếng đệm trong có độ dày vừa phải và ôm khuôn ngực để đẩy ngực lên trông thật tự nhiên.

Đừng bao giờ mua những chiếc áo có miếng đệm to quá cỡ đến nỗi nhìn thấy toàn đệm ở bên trong. Trông bạn sẽ rất buồn cười và lố bịch...


Lựa chọn áo nịt… nịnh ngực - hai quả đệm và dây bé hơn so với khuôn ngực của bạn! (Ảnh: người mẫu Bebe Phạm)

3. Mặc những mẫu vải có in hoa

Người phụ nữ với bộ ngực nhỏ thường có cơ thể giống như hình tam giác với nửa phần trên nhỏ, phần ngực phẳng và phần dưới thì to và nhô cao không cân đối về ngoại hình.

Để lấy lại sự thăng bằng cho hình thể, bạn cần mặc những chiếc áo cánh có hình vẽ trang trí và màu sắc để giấu đi vòng 1 hạn chế của mình. Nhưng bạn cũng nên chú ý khi mặc những trang phục có chất vải có xốp và đặc biệt là có hoa văn.


Nên chọn những mẫu vải có in hoa... (Ảnh: người mẫu Alexandra Ambrosio)

4. Chọn những chiếc áo có diềm xếp hoặc có túi trước ngực

Đó là thủ thuật hữu hiệu nhất cho bạn gái có vòng một nhỏ, nhưng bạn nên nhớ không chọn chiếc áo có diềm xếp quá to chúng sẽ phản tác dụng với vòng một của bạn. Cái mà bạn cần là những đường diềm xếp nhỏ được cắt, tỉa và tạo điểm nhấn ở hai bầu ngực, hoặc đường viền cổ áo chạy theo đường thẳng hoặc trực tiếp phần dưới bầu ngực.

Nhưng bạn hãy ghi nhớ rằng, những đường diềm xếp đó phải phù hợp với dáng người của bạn nữa, nếu bạn quá mập, hãy sử dụng điểm nhấn ở phần ngực thôi nhé!

5. Mặc những màu sắc sáng hơn

Chọn những màu sắc sáng hơn ở phần trên và tối hơn ở phần dưới, nếu bạn chọn giữa hai ranh giới là đồng màu thì sẽ không bật lên được phần nhấn. Trong trường hợp bạn muốn kết hợp cho một chiếc áo với hai màu đen và trắng thì chắc chắn rồi, phần trắng sẽ ở trên và phần đen sẽ được đưa xuống dưới. Ảo giác sẽ cho bạn hai miền rõ rệt, phần ngực trông đầy đặn hơn và phần eo nhỏ đi. Như vậy bạn đã phối hợp thành công hai màu cho một chiếc áo rồi đấy!

Chọn những chiếc áo có màu sắc tươi sáng sẽ giúp bầu ngực của bạn có cảm giác lớn hơn.

6. Chọn những chi tiết nhỏ cho chiếc áo cánh

Ở điểm giữa khoảng cách của hai bầu ngực bạn hãy làm cho chúng nhìn rộng hơn và điều đó đồng nghĩa là khuôn ngực của bạn sẽ rất gợi cảm. Thủ thuật này được thể hiện bằng ảo giác giữa hai phần của bầu ngực. Nhưng với chiếc áo khoét cổ sâu xuống một chút và làm đường viền ren, gấp gấu to hay dùng xếp nếp gấp, thắt nơ trước ngực... sẽ tạo cho ngực nở nang và quyến rũ hơn rất nhiều.

Chiếc áo khoét cổ sâu và làm đường viền ren, gấp gấu to, xếp nếp gấp hay một vài chi tiết đính cúc, trang sức...

7. Tạo đường chân trời

Một chiếc áo pull khoét cổ sâu và những đường kẻ sọc ngang (hay còn gọi là đường chân trời) tại phần ngực cũng là cách để bạn tạo cho vòng một đầy đặn hơn. Có thể, những đường kẻ sọc sắc màu sẽ mang đến cho bạn thêm nét tươi tắn và trẻ trung hơn đấy!

8. Thận trọng khi chọn quần áo quá rộng

Nếu chọn những trang phục quá rộng nó sẽ làm biến mất vòng một của bạn đấy! Nhưng cũng đừng mặc những chiếc áo quá mỏng và bó sát người, nó sẽ lộ rõ ngay vòng một khiêm tốn của bạn. Hãy dàn xếp khi lựa chọn một vài món đồ phù hợp với thân hình của bạn.

9. Chọn phụ trang cẩn thận

Bạn có thể đeo những sợi dây chuyền nhỏ, mảnh và thanh nhã chúng sẽ tạo nên sự tương phản với vòng một của bạn. Tất nhiên đó là lời khuyên rất hợp lý đấy!

Nên đeo sợi dây chuyền nhỏ và mảnh mai sẽ tạo độ tương phản cho bầu ngực nở nang hơn.

10. Đường viền cổ áo cao

Cao, không đối xứng tụ họp tại đường viền cổ áo sẽ tôn ngực cho bạn và làm cho ngực lớn hơn. Tại đường viền của kiểu cổ chữ V hay hình chữ U bạn có thể đính thêm một vài đồ trang sức vào cổ áo nó sẽ tô điểm thêm cho vòng một của bạn lấp lánh và gợi cảm hơn.

Nên chọn kiểu cổ chữ V và nhiều nếp gấp quanh viền ngực...
11. Hãy thử những chiếc váy

...nhẹ nhàng và khéo kéo kết hợp những điều trên, bạn sẽ có một trang phục toàn vẹn rồi đấy!

Khéo léo kết hợp với các phụ kiện bạn sẽ có một trang phục hoàn hảo.
Bạn đừng lo lắng khi mình có vòng một quá nhỏ nhé! Khi bạn chọn đúng cách mặc quần áo thì nó sẽ làm bạn đẹp hơn rất nhiều.

Chúc bạn thành công và tự tin trong cuộc sống!

Tags: Thời, trang, 11, bí, quyết, giúp, đôi, gò, bồng, đảo, nở, nang, thời trang, 11 bí, quyết giúp, đôi gò, bồng đảo, nở nang

Làm thế nào để cải thiện vòng 1 by Theo 24h

No comments:

Post a Comment